Khám phá Ninh Bình, trải nghiệm xu hướng du lịch mới cùng Bình Minh Limousine

Ngày đăng: 27/06/2018

Ninh Bình là mảnh đất có bề dày về lịch sử và văn hóa, nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn thôi thúc các du khách đến khám phá và trải nghiệm.

Du lịch Ninh Bình trong những năm gần đây vụt lên thành một điểm sáng không chỉ của Việt Nam mà còn là của cả thế giới với hàng triệu lượt khách nước ngoài đến tham quan mỗi năm. Mỗi điểm đến ở Ninh Bình đều mang những đặc trưng vô cùng khác lạ và sắc, tạo thành điểm nhấn thu hút nhiều du khách ghé thăm.

 

Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau cho chuyến du lịch của mình như xe máy, xe ô tô riêng hay xe khách… nhưng bạn đã bao giờ nghĩ rằng sẽ trải nghiệm chuyến du lịch Ninh Bình trên dòng xe siêu VIP 9 chỗ của Bình Minh Limousine như một thương gia.

Được ví đến như một chiếc “chuyên cơ mặt đất” với nhiều ưu điểm mà dòng Limousine mang lại, nó đang dần trở nên phổ biến và quen thuộc đối với nhiều hành khách và chắc chắn sẽ trở thành xu hướng du lịch mới.

 
 
Bình Minh Limousine rất chú trọng đến việc thiết kế không gian và nội thất trong xe. Các nguyên liệu sản xuất trang thiết bị đều được lựa chọn kỹ lưỡng và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất.

Với Bình Minh Limousine, công ty chúng tôi cam kết không chèn ép, không nhồi nhét, không tăng giá vào các ngày lễ tết và khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất mà chúng tôi mang lại.

Sau khi khách hàng đăng ký mua vé, các nhân viên của Bình Minh Limousine sẽ lên lịch trình và đến đón bạn đúng giờ theo địa chỉ mà bạn đã yêu cầu. Trong suốt lộ trình sẽ không có tình trạng dừng đỗ, đón trả khách dọc đường cho dù trên xe chỉ có 1 hoặc 2 hành khách.

Để có thể phục vụ tốt nhất cho hành khách, Bình Minh Limousine đã tăng cường thêm xe với 3 lộ trình rõ ràng:
  • Lộ trình 1: Ninh Bình – Quận uỷ Hoàng Mai – Phố Vọng – BV Bạch Mai – Trần Đại Nghĩa – Rạp Xiếc – Times City.
  • Lộ trình 2: Ninh Bình – Big C Thăng Long – CV Cầu Giấy – Bảo tàng dân tộc học.
  • Lộ trình 3: Ninh Bình – Quận ủy Hoàng Mai – KDT Linh Đàm – Bệnh viện 103 – Nguyễn Trãi – Quang Trung – Hà Đông.
Khi cần được trợ giúp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email: binhminhlimousine@gmail.com hoặc Hotline: 1900.1531 - 0987.80.86.86 để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.

Tổng đài hỗ trợ

19001531