"Chuyên cơ mặt đất" của Bình Minh Limousine

Ngày đăng: 18/06/2018

Limousine – “Chuyên cơ mặt đất” hay còn được ví đến với dòng xe thương gia mặt đất với nhiều ưu điểm mà dòng xe Limousine mang lại, nó đang dần trở nên phổ biến và quen thuộc đối với nhiều hành khách.



"Chuyên cơ mặt đất" của Bình Minh Limousine



Những lý do khách hàng nên lựa chọn và sử dụng dịch vụ của Bình Minh Limosine.

  • Chất lượng là số một

Nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Bình Minh Limousine rất chú trọng đến việc thiết kế không gian và nội thất trong xe. Các nguyên liệu sản xuất trang thiết bị đều được lựa chọn kỹ lưỡng và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất. Ghế ngồi được thiết kế thông minh, bọc da cao cấp, có thể tùy chỉnh độ ngả của ghế để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng trong suốt chuyến đi. Trong xe còn có đầy đủ các tiện nghi khác như hệ thống chiếu sáng hiện đại cùng tivi LCD, wifi, cổng sạc điện thoại USB, nước uống, khăn lạnh và nhiều trang thiết bị hiện đại.


Thiết bị và nội thất trong xe


  • Giá dịch vụ ổn định

Với Bình Minh Limousine khách hàng không còn phải lo lắng tình trạng chèn ép, nhồi nhét, thậm chí là giá xe tăng cao gấp rưỡi, gấp đôi ngày thường mỗi khi đến dịp lễ tết khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Công ty chúng tôi cam kết không chèn ép, không nhồi nhét, không tăng giá vào các ngày lễ tết và khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất mà chúng tôi mang lại.
 

  • Đón trả hành khách tận nhà

Sau khi khách hàng đăng ký mua vé, các nhân viên của Bình Minh Limousine sẽ lên lịch trình và đến đón bạn đúng giờ theo địa chỉ mà bạn đã yêu cầu. Trong suốt lộ trình sẽ không có tình trạng dừng đỗ, đón trả khách dọc đường cho dù trên xe chỉ có 1 hoặc 2 hành khách.

Để có thể phục vụ tốt nhất cho hành khách, Bình Minh Limousine đã tăng cường thêm xe với 3 lộ trình rõ ràng:

  • Lộ trình 1: Ninh Bình – Quận uỷ Hoàng Mai – Phố Vọng – BV Bạch Mai – Trần Đại Nghĩa – Rạp Xiếc – Times City.
  • Lộ trình 2: Ninh Bình – Big C Thăng Long – CV Cầu Giấy – Bảo tàng dân tộc học.
  • Lộ trình 3: Ninh Bình – Quận ủy Hoàng Mai – KDT Linh Đàm – Bệnh viện 103 – Nguyễn Trãi – Quang Trung – Hà Đông.

Khi cần được trợ giúp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email: binhminhlimousine@gmail.com hoặc Hotline: 1900.1531 - 0987.80.86.86 để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.


Tổng đài hỗ trợ

19001531