Bình Minh limousine ứng dụng công nghệ phục vụ đặt vé online

Ngày đăng: 27/04/2018

Với dàn chuyên cơ mặt đất, xe Limousine chất lượng cao của Bình Minh Limousine sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn đặt chân tới Ninh bình với các điểm du lịch Nổi tiếng như Tràng An - Bái Đính, Tam Cốc, Tuyệt Tình Cốc,Hang Múa, Thung Nham, các Home stay..
Bình Minh Limousine đã tìm kiếm nhiều đối tác cung cấp phần mềm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào bán vé. Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu Bình Minh Limousine đã lựa chọn ANVUI.VN  là đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ thông tin cho Bình Minh Limousine, từ website giúp cho hành khách đặt vé online chọn chỗ thuận tiện hơn đến việc đầu tư xây dựng cả ứng dụng đặt vé mang thương hiệu Bình Minh Limousine trên cả 2 nền tảng Android và IOS để hành khách khi đi xe chỉ cần Download App “Bình Minh Limousine – Đặt vé online” là có thể chọn chỗ và thanh toán online luôn được khi mua vé của Bình Minh. Hiện tại Bình Minh limousine là đơn vị đầu tiên chạy tuyến Hà Nội - Ninh Bình đầu tư hệ thống xe limousine và có ứng dụng App mang thương hiệu riêng của Bình Minh để giúp cho Đại lý bán vé và hành khách có thể đặt vé online của Bình Minh mà không cần phải ra bến xếp hàng mua vé.  

Để hành khách có thể thuận hơn trong việc đưa đón tại các quận nội thành, Bình Minh Limousine đã tăng cường thêm xe với 3 lộ trình rõ ràng, khách hàng book vé và thanh toán luôn cho nhà xe để được chọn vị trí chỗ ngồi của mình:
Lộ Trình 1: Ninh Bình - Quận Ủy Hoàng Mai - Phố Vọng - BV Bạch Mai - Trần Đại Nghĩa - Rạp Xiếc - Times City
Lộ Trình 2: Ninh Bình - Big C Thăng Long - CV Cầu Giấy - Bảo Tàng dân tộc học
Lộ Trình MỚI: Ninh Bình - Quận Ủy Hoàng Mai - KDT Linh Đàm - Bệnh viện 103 - Nguyễn Trãi - Quang Trung - TP Hà Đông
Bình Minh Limousine luôn đồng hành cùng hành khách trên mỗi chặng hành trình, mọi lúc mọi nơi

 
 

Tổng đài hỗ trợ

19001531