Tràng An, Ninh Bình non nước hữu tình

Ngày đăng: 15/05/2018

 
Tràng An - Ninh Bình, một trong những địa danh mà bất cứ dân mê phượt nào cũng đã từng nghe và đặt chân đến, với địa thế “Ngọa hổ tàn long” nơi đây mang đến cho du khách một nét hùng vĩ , hữu tình khó quên. Trong đó, không thể không nhắc đến Khu du lịch sinh thái Tràng An, tọa lạc tại phía đông tỉnh Ninh Bình, với hệ thống dãy núi đã vôi đã tồn tại hàng triệu năm và trải qua thời gian dài phong hóa tạo nên những nét độc đáo riêng cho từng hang động. Khi bước vào chúng ta sẽ như lạc vào một thế giới hoang sơ, bên cạnh đó cũng phải nói đến các thung lùng, đầm hồ và hệ thống rừng ngập nước tạo thành một tổng thể hữu tình nhưng cũng rất hùng vĩ.

Đếm với khu du lịch Tràng An bạn sẽ đắm chìm tromg bức trang thủy mặc đẹp đến lặng người với non nước, mây trời. Cùng nhau khám phá những hang động kỳ ảo do hoạt động xâm thực của nước biển; những dãy núi đá vôi dựng đứng như những bức tường thành bao quanh khu đầm lầy bên dưới; cùng lắng lòng với tiếng chuông chùa trầm mặc ở Chùa Bái Đính,…
 
Trong xanh Tràng An mây trời
 
   

Tràng An với ánh vàng của nắng.
 
Bên cạnh đó, Tràng An mây trời được khá nhiều cặp đôi lựa chọn để thục hiện những bộ ảnh lãng mạn, những khoảnh khắc hạnh phúc để ghi dâu trong ngày trọng đại nhất. Đặc biệt, Tràng An còn có những hang động đa sắc màu cho bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh trọn vẹn.
 
 Hang động sắc màu Tràng An

Sơn Thủy Tràng An


Khung cảnh chùa Bái Đính từ trên cao

Chùa Bái Đính hòn ngọc của Tràng An
 
Ở nơi đây, từng cành cây ngọn cỏ, những vách núi cheo leo, những hang động sâu thẳm hay những thung lũng nước trong vắt đều tạo nên nét riêng mà khó có nơi nào có được. Nơi đây đã trở thành một di sản Thế giới với sự tổng hợp hài hòa giữa 2 tiêu chí văn hóa và thiên nhiên, giữa nét hung tráng và bình dị của nơi này. Tràng An, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm độc đáo và khó quên.

Tổng đài hỗ trợ

19001531